CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - ƯU ĐÃI X3
Bye bye ngay mái tóc bết dính khó ưa chỉ với 6 mẹo siêu dễ

Bye bye ngay mái tóc bết dính khó ưa chỉ với 6 mẹo siêu dễ

Support EGANY
Th 5 09/06/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Tình trạng mái tóc đổ dầu bết dính, khó chịu và ngứa ngáy vào những ngày hè nắng “đổ lửa” chính là kẻ thù của phái đẹp. Để khắc phục vấn đề này, hãy thử áp dụng 6 mẹo dưới đây vì biết đâu chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Thời tiết nắng nóng và oi bức vào mùa hè thường gây tình trạng tóc đổ dầu, bết dính và mất đi độ phồng khiến hội con gái cảm thấy khó chịu cũng như mất tự tin khi đi ra ngoài. Việc da đầu tiết nhiều mồ hôi mang đến nhiều vấn đề nghiêm trọng cho mái tóc bao gồm tình trạng rụng tóc, tóc có mùi mồ hôi, đổ gàu, đồng thời phá hỏng kiểu tóc trendy mà bạn cực kì yêu thích. 

Tuy nhiên, bạn không thể gội đầu mỗi ngày vì việc này sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên của da đầu, khiến tóc hư tổn và dễ gãy rụng. Xua tan nỗi bận tâm về tóc xơ và bết dính vào mùa hè, hội mê làm đẹp có thể tham khảo một số mẹo sau đây:

 Lựa chọn dầu gội không chứa chất sulfate

Mặc dù bạn không thể gội đầu mỗi ngày nhưng bạn nên thực hiện việc này ít nhất 3 lần một tuần. Thời tiết nắng nóng ngày hè làm lượng dầu thừa tiết ra quá nhiều, khiến tóc dễ bị bẩn và bết dính. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy tóc gặp tình trạng này thì bạn có thể xả tóc bằng nước sạch mỗi ngày. 

Đừng lo tóc xơ rối vì bạn có thể thoa một ít serum dưỡng tóc. Ngoài ra, bạn nên tìm mua và sử dụng các loại dầu gội đầu không chứa chất sulfate (một chất tẩy rửa mạnh sẽ ăn mòn lớp biểu bì, làm da khô, mỏng) để duy trì mái tóc khỏe mạnh và mềm mượt tự nhiên.

Dầu gội khô – Trợ thủ đắc lực của những cô nàng bận rộn

Vài năm trở lại đây, các tín đồ nghiện làm đẹp không ngừng truyền tai nhau các loại dầu gội khô có công dụng thần kì trong việc “cứu nguy” mái tóc bết dính. Nếu như bạn không muốn gội đầu mỗi ngày hoặc bạn quá bận rộn nhưng vẫn cần phải chỉn chu và gọn gàng trước khi ra ngoài thì hãy kết thân cùng dầu gội khô vào mùa hè này ngay thôi. 

Những sản phẩm này hiện rất phổ biến trên thị trường vì vậy không quá khó khăn để bạn tìm mua. Để “xử” nhanh mái tóc bóng nhờn, hãy chia tóc thành các lọn nhỏ và dùng dầu gội khô xoa vào chân tóc. Để thuận tiên hơn bạn nên dùng dầu gội khô dạng xịt. Tuy nhiên, như mọi sản phẩm khác, bạn không nên lạm dụng. Một tuần dùng 1 tới 2 lần để tránh gây ảnh hưởng tới mái tóc nhé.

Thoa nước hoa hồng và dùng mặt nạ trái cây để “chỉnh đốn” mùi mồ hôi trên tóc 

Nếu bạn đang gặp tình trạng tóc có mùi mồ hôi sau khi gội đầu trước đó vài giờ, hãy sử dụng nước tinh chất hoa hồng thay cho nước máy để “đánh bay” nỗi băn khoăn này. Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch tóc, lưu lại mùi hương dịu nhẹ cũng như giải quyết các bệnh về gàu. Chỉ cần làm ướt tóc, thoa nước hoa hồng lên vùng chân tóc, massage nhẹ nhàng sau đó gội sạch tóc bằng nước ấm.

Viết bình luận của bạn
Cảm hứng cổ điển “hồi sinh” thổi làn gió mới vào xu hướng phụ kiện thu đông 2022

Cảm hứng cổ điển “hồi sinh” thổi làn gió mới vào xu hướng phụ kiện thu đông 2022

Th 3 14/06/2022 2 phút đọc

Trong khi những chiếc túi xách có xu hướng nhỏ dần đều, phụ kiện bông tai càng dài lại càng được lòng các fashionistas trong mùa mốt... Đọc tiếp

Sự lên ngôi của 6 xu hướng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ làng thời trang hè 2022

Sự lên ngôi của 6 xu hướng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ làng thời trang hè 2022

Th 5 09/06/2022 1 phút đọc

Chào mùa mới, các tín đồ thời trang lại rục rịch tìm kiếm ý tưởng độc – lạ để refresh tủ quần áo thu đông. Hình... Đọc tiếp

Nghệ thuật tiết kiệm tiền hiệu quả từ những tín đồ sống tối giản

Nghệ thuật tiết kiệm tiền hiệu quả từ những tín đồ sống tối giản

Th 5 09/06/2022 2 phút đọc

Những mẹo sau có thể giúp bạn lập được kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ nhưng vẫn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, thoải... Đọc tiếp

Diện #OOTD siêu xinh, loạt người đẹp Việt tỏa sáng hơn cả nắng hè

Diện #OOTD siêu xinh, loạt người đẹp Việt tỏa sáng hơn cả nắng hè

Th 5 09/06/2022 2 phút đọc

Mùa hè đã trôi qua được nửa chặng đường, trên trang cá nhân của hotgirl Việt cũng ngập tràn các bức ảnh khoe outfit du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết